ĐÊM NHẠC THIỆN NGUYỆN – HƯỚNG VỀ TÂY BẮC YÊU THƯƠNG  

 

Ngày 5.10.2024 NTK hoạ sĩ thiên phước đã tham gia trình diễn bộ sưu tập Hương Sắc Mùa Thu trong đêm nhạc gây quỹ hướng về tây bắc yêu thương , do Cty sự kiện phương nam và CLB DN SG tổ chức . 

DN : Anh Chery – GV Nghệ nhân hoa lan, DN : Phạm Thi Hồng Vân – GĐ CT Hoàng Linh Biotech, GV : Ngọc Thành, Hồ Thị Mai Nương -Y Sĩ Y Học Cổ Truyền, DN : Thùy Linh, DN : Ngô Hoàng Mỹ, Đặng Kim Chi – Đại Sứ Yoga, NTK Họa Sĩ – Thiên Phước, Võ Thanh Hương – Nữ Hoàng Nhân Ái Điện Ảnh 2024, DN : Thanh Vân Hoa Khôi Sắc Tâm Tài, DN : Ngọc Điệp –  CEO CT TNHH  Kỹ Thuật Cao Techmacrt, DN : Hà Hoàng, DN : Diệp Hạ – Chủ Nhiệm CLB TNSS. DN : Xuân Trúc – GĐ CTY Sách và Viết Kịch Bản Phim , Hạnh Ngộ, DN : Dung Phú Quý – CGTV SK Chăm sóc sắc đẹp, DN : Vân An – Hoa Hậu DN tâm tài sắc. 

Nhà thiết kế hoạ sĩ Thiên Phước đã đóng góp 2 chiếc áo dài đấu giá để ủng hộ chương trình hướng đến tây bắc . Với tấm lòng nhân ái của nhà thiết kế hoạ sĩ thiên phước và các quý doanh nhân tham gia trình diễn góp phần xây dựng trái tim yêu thương.  

Các mẫu áo dài của nhà thiết kế hoạ sĩ thiên phước với những họa tiết quen thuộc với mùa thu , các nữ doanh nhân duyên dáng trong tà áo dài truyền thống người Việt Nam . Như hoa sen , hoa cúc , hoa hướng dương , hoa hồng . Với sắc màu yêu thương . 

 Những năm qua, nhà thiết kế hoạ sĩ Thiên Phước đã đồng hành cùng rất nhiều chương trình thiện nguyện cùng với các ban tổ chức, cho đấu giá đóng góp gây quỹ thiện nguyện với tinh thần yêu thương . Trái tim nhân ái vì cộng đồng . 

 

Rất nhiều hoạt động văn hóa, xã hội ý nghĩa , nhà thiết kế hoạ sĩ Thiên Phước đã tham gia .Trong đó, có chương trình doanh nhân , nghệ thuật , và phật giáo . Nhà thiết kế hoạ sĩ Thiên Phước đã vẽ lên chiếc áo dài cho các nữ doanh nhân thành đạt trình diễn trong hoạt động .

Tâm huyết với nghề , nhằm nâng cao nghệ thuật vẽ tay được hoạ lên chiếc áo dài truyền thống và phát huy gìn giữ nét đẹp duyên dáng người phụ nữ Việt .  

Màn trình diễn của các  nữ doanh nhân, chuyên chở những thông điệp và câu chuyện gắn liền với những sắc màu ngụ ý rằng,  thăng trầm và phát triển của nghành nghề thiết kế vẽ tay được đánh giá cao , như dòng chảy thời gian trên thân phận của một đời người. 

Nhà thiết kế hoạ sĩ Thiên Phước đã khéo léo, sáng tạo, sử dụng kỹ thuật, mỹ thuật vẽ lên chiếc áo dài màu vẽ acrylic đó là kỹ thuật , mỹ thuật. Thể hiện vẽ bằng tay, đây chính là điểm sáng tạo trong thiết kế áo dài vẽ của nhà thiết kế hoạ sĩ thiên Phước . 

 Trong bộ sưu tập này, các hoạ tiết thay cho các loại hoa . Sự độc đáo của bộ sưu tập là tối giản, không nhiều màu, không nhiều chi tiết, họa tiết, phù hợp với các chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. 

PV

Trả lời