Phường 15, quận Tân Bình: Chương trình văn nghệ kỷ niệm Ngày truyền thống công tác Dân vận

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường, Đảng uỷ, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  phường 15, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, tổ chức Hội thi văn nghệ, với chủ đề “Dân vận trong tôi”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niêm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930- 15/10/2024).

Các đại biểu dự Hội thi văn nghệ

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: Cách mạng là sự nghiệp của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Lực lượng của dân rất to, việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vãn khéo thì việc gì cũng thành công. Người khẳng định công tác dân vận là một trong những nội dung quan trọng quyết định sự thành công của cách mạng Việt Nam trong bất cứ giai đoạn nào. Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, hơn 90 năm hoạt động, Đảng ta đã và đang vận động và phát huy sức mạnh của nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ cách mạng mà thực tiễn đặt ra.

Tiết mục văn nghệ ngợi ca người cán bộ dân vận

Theo đó, Hội thi văn nghệ nằm trong các Chương trình, hoạt động chào mừng đại hội các chi bô trực thuộc, tiến tới Đại hội Đảng bộ phường 15, quận Tân Bình lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025- 2030.Tại Chương trình, các tiết mục văn nghệ của 19 đội, đã mang hơi thở của cuộc sống, mang dấu ấn lịch sử, nội dung sinh động, phong phú, hình thức hấp dẫn, đa dạng, với nhiều loại hình, đã thu hút người xem ở các lứa tuổi.

Tiết mục văn nghệ ôn lại truyền thống Dân vận của Đảng

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã chọn những tác phẩm văn nghệ có ý nghĩa và xuất sắc, đê trao các giải: nhất, Nhì, ba, khuyến khích…được dư luận người dân đồng tình.

Mặc dù các tiết mục văn nghệ mang tính chất cây nhà lá vườn nhưng có sự chuẩn bị công phu, mang tính thời sự, đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

 Yến Chiến

Trả lời