Nhà máy Fujiwa đón đoàn khách thứ 201: Khẳng định minh bạch và tầm vóc công nghệ Nhật Bản

Sáng 16/7/2025, Nhà máy Fujiwa Việt Nam đã hân hoan chào đón đoàn tham quan từ Hội Doanh nghiệp khu vực trung tâm Sài Gòn, đánh dấu một cột mốc ý nghĩa khi đây là đoàn khách thứ 201 đến thăm quan nhà máy sản xuất của doanh nghiệp. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết minh bạch và khát vọng vươn cao của Fujiwa trong ngành nước uống ion kiềm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Đoàn Hội doanh nghiệp khu vực Trung tâm Sài Gòn tham quan nhà máy Fujiwa

Gần 100 doanh nhân từ Hội Doanh nghiệp đã chứng kiến quy trình sản xuất các sản phẩm của Fujiwa, nơi áp dụng 100% công nghệ Nhật Bản với dây chuyền hiện đại, khép kín và tự động hóa cao. Sự minh bạch trong từng công đoạn, cùng với quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối từ đoàn khách. Sau phần tham quan nhà máy, đoàn đã có buổi giao lưu thân mật cùng Ban lãnh đạo Fujiwa Việt Nam. Đây là dịp để Fujiwa chia sẻ sâu hơn về tầm nhìn phát triển bền vững và sứ mệnh cốt lõi “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Fujiwa nhấn mạnh cam kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế thông qua sự minh bạch trong sản xuất và tận tâm trong từng chi tiết, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Buổi giao lưu cũng là tiền đề quan trọng cho những hợp tác thiết thực, góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển bền vững giữa các hội viên và đối tác trong thời gian tới. Fujiwa tin rằng sự minh bạch là yếu tố cốt lõi để xây dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng và đối tác. Việc luôn sẵn sàng mở cửa nhà máy, chào đón các đoàn khách tận mắt tham quan quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng đã giúp củng cố niềm tin và chứng thực trực tiếp về sự tận tâm của Fujiwa trong từng sản phẩm.

Các đại biểu giao lưu với lãnh đạo Fujiwa Việt Nam

Với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, nhà máy Fujiwa rộng 40.000m2 tọa lạc giữa không gian xanh mát tại Củ Chi, TP.HCM khai thác trực tiếp mạch nước ngầm sâu 200m, đảm bảo nguồn nước tinh khiết và tách biệt hoàn toàn khỏi ô nhiễm đô thị. Chính sự đầu tư này cùng với chính sách minh bạch đã thu hút gần 6.000 lượt khách tham quan nhà máy chỉ trong một năm qua, chứng tỏ niềm tin và sự quan tâm lớn của cộng đồng. Với sứ mệnh “Phụng sự cộng đồng”, Fujiwa đặt lợi ích của người tiêu dùng và xã hội làm trọng tâm. Sứ mệnh này không chỉ gói gọn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội, mà còn bao hàm cả trách nhiệm xã hội, không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để mang đến những giải pháp sức khỏe toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình Việt.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam-Ngô Thị Thu Thuỷ ( Hàng đầu bên trái) giới thiệu về hoạt động của nhà máy

Trong tương lai gần, Fujiwa kỳ vọng sẽ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy, lan tỏa kiến thức và giá trị về chăm sóc sức khỏe chủ động đến từng gia đình Việt, khẳng định vị thế một thương hiệu đại diện cho chất lượng chuẩn Nhật và sự đổi mới không ngừng.

Minh Ngô

Để lại một bình luận