Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 lần đầu được tổ chức tại Bình Dương

Ngày 11/7/2024, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức tại Bình Dương, đây là sự kiện lớn thu hút nhiều đơn vị quốc tế nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 được tổ chức dưới sự cấp phép của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, dưới sự chủ trì Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương đã thông tin tổ chức Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương – B11 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo- A19 Hùng Vương, phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Bình Dương.

Quảng cáo là một trong 12 lĩnh vực trọng tâm của chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030. Festival Quảng cáo Việt Nam dự kiến được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức định kỳ hằng năm và năm 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương.

Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.

Quang cảnh buổi họp báo.

Đặc biệt, các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan dự kiến đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia,…

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024, sẽ có nhiều hoạt động được tổ chức xuyên suốt như: Lễ khai mạc, Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024, Triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam 2024, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024, Hội thảo chuyên đề.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam.

Đến với Festival Quảng cáo 2024, quý đại biểu, khách mời, doanh nghiệp sẽ được tham quan gian trưng bày, gồm quảng cáo; kiến trúc; phần mềm và các trò chơi giải trí; thủ công mỹ nghệ; thiết kế; điện ảnh; xuất bản; thời trang; nghệ thuật biểu diễn; mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm; truyền hình và phát thanh; du lịch văn hóa. Đây cũng là cơ hội để giao lưu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong nước với đối tác nước ngoài.

Ngoài ra, Ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024 được tổ chức nhằm tăng thêm không khí sôi động và nhộn nhịp tại Vietnam AdFest – Binh Duong 2024, tạo sự liên kết, tập trung của các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có mức giảm sâu, đem đến cho khách tham quan, người tiêu dùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới”, Giải chạy Thiện nguyện Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh – HAA Charity Run 2024 với chủ đề “Nói KHÔNG với quảng cáo sai sự thật”: để tuyên truyền, vận đồng doanh nghiệp, người nổi tiếng tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo; đồng thời, gây quỹ cho các hoạt động xã hội của Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh.

 

PV: Thanh Phong