Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức cuộc họp quan trọng tại VPDĐ Phía Nam

Chiều ngày 6/9, tại Văn phòng đại diện phía Nam Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (Hội GDCSSKCĐ Việt Nam) đã diễn ra một cuộc họp quan trọng với sự tham dự của Chủ tịch Trung ương Hội – ông Nguyễn Hồng Quân.
Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức cuộc họp quan trọng tại VPDĐ Phía Nam.

Cuộc họp có sự điều hành của ông Phạm Đình Vương, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam, cùng sự tham gia của các hội viên và các chi hội trực thuộc tại khu vực phía nam.

Cuộc họp lần này nhằm lắng nghe, tiếp thu ý kiến và chia sẻ từ Chủ tịch Trung ương Hội đến toàn thể các hội viên và các chi hội trực thuộc. Ông Nguyễn Hồng Quân đã dành thời gian để phổ biến chi tiết quy chế bổ sung hoạt động, đồng thời giải thích rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm của các thành viên trong Hội. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đồng lòng và tích cực tham gia của hội viên nhằm phát triển Hội ngày càng vững mạnh, hướng tới những cột mốc cao hơn trong sự nghiệp giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Tại cuộc họp, các thành viên chủ chốt của văn phòng phía Nam đã trình bày và chia sẻ các ý kiến về những vấn đề tồn đọng trong thời gian qua. Những nội dung thảo luận chính bao gồm:

  1. Đẩy mạnh triển khai các hoạt động giáo dục cộng đồng từ cơ sở: Các thành viên đề xuất cách thức thúc đẩy các hoạt động từ cấp chi hội đến từng hội viên, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lan tỏa và thúc đẩy các chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng.
  2. Tăng cường mở rộng và phát triển hội viên: Các ý kiến đóng góp tập trung vào việc làm sao để Hội có thể thu hút thêm nhiều hội viên mới, đặc biệt là trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và giáo dục cộng đồng.
  3. Truyền tải và quảng bá thông tin hiệu quả hơn: Đề xuất nâng cao hiệu quả truyền thông và quảng bá các hoạt động của các chi hội, trung tâm và hội viên. Các kênh truyền thông của Hội cần được kiện toàn để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả cao hơn.
  4. Cải tổ và phát triển khối chăm sóc sắc đẹp: Một trong những trọng tâm được nêu ra trong cuộc họp là tăng cường phát triển khối chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là tại khu vực phía Nam và trên toàn quốc. Đây sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Hội trong thời gian tới.

Cũng tại cuộc họp này, ông Phạm Đình Vương, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam, đã cùng với Chủ tịch TW Hội giải đáp các thắc mắc của các thành viên về các vướng mắt, bất cập trong hoạt động và quy chế hoạt động của Hội. Các phản hồi và giải đáp đều nhằm mục đích làm rõ thêm quy trình làm việc và tăng cường sự kết nối giữa các chi hội và trung tâm trên toàn quốc.

Cuộc họp đã kết thúc với sự đồng thuận cao từ các thành viên, cùng quyết tâm chung tay xây dựng Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực vào công tác giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Sự kiện lần này không chỉ tạo cơ hội cho các hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, mà còn là bước quan trọng để tăng cường sự gắn kết và định hướng phát triển của Hội trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc họp chiều ngày 06/09/2024

1

 

Chủ tịch TW hội phát biểu tại cuộc họp
Chủ tịch TW hội Ông Nguyễn Hồng Quân phát biểu tại cuộc họp
Trưởng VPĐD Phía Nam - Ông Phạm Đình Vương phát biểu
Trưởng VPĐD Phía Nam – Ông Phạm Đình Vương phát biểu
Bà Phi Thanh Vân - Phó VPĐD Phía Nam - CT chi hội Tâm Tài Đức - cùng CT TW Hội Nguyễn Hồng Quân
Bà Phi Thanh Vân – Phó VPĐD Phía Nam – CT chi hội Tâm Tài Đức – cùng CT TW Hội Nguyễn Hồng Quân
Bà Đình Thị Thu - Phó TVPĐD Phía Nam phát biểu
Bà Đình Thị Thu – Phó TVPĐD Phía Nam phát biểu
Bà Bùi Thị Ngọc Mỹ - CT Chi hội Hành Trình Tâm An
Bà Bùi Thị Ngọc Mỹ – CT Chi hội Hành Trình Tâm An 
Ông Phan Thế Hải - Phó TVP ĐD Phía Nam - Giám đốc Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân
Ông Phan Thế Hải – Phó TVP ĐD Phía Nam – Giám đốc Trung tâm GDCSSKCĐ Thành Nhân
Đại diện khối chăm sóc sắc đẹp khu vực phía nam
Đại diện khối chăm sóc sắc đẹp khu vực phía nam
Các thành viên tích cực phát triển chi hội mới
Các thành viên tích cực phát triển chi hội mới
Bà Phan Thị Nhật Lệ - CEO - Chủ tịch chi hội An Tâm Việt
Bà Phan Thị Nhật Lệ – CEO – Chủ tịch chi hội An Tâm Việt
Chủ tịch chi hội Massage ( đang đứng phát biểu )
Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Chủ tịch chi hội Massage ( đang đứng phát biểu )
Ts Nguyễn Hữu Thi - Đại diện cổng thông tin truyền thông TW Hội
Ts Nguyễn Hữu Thi – Đại diện cổng thông tin truyền thông TW Hội
Bà Chu Loan - Trưởng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ - Phó Tổng Biên Tập Tạp Chí SKCĐ
Bà Chu Loan – Trưởng Đại diện khu vực Đông Nam Bộ – Phó Tổng Biên Tập Tạp Chí SKCĐ
1

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Trả lời